W0nD3RwALL

W0nD3RwALL
Posted my drawings and so called arts.

Tuesday, December 14, 2010

Script Mo!

This is no big deal I just want to write some of the unforgettable lines that I heard in movies.

Me? Jump? To my death? Ngee Hindi ko pinangarap na magscattered ang brain ko sa buong antipolo - Donna Cruz (Campus Girls) Uso pa ang jumper at nakamahabang dress ang mga girls habang suot ang itim nilang boots. Hahaha ito ang movie na lahat ng girls nagtatakbuhan sa campus habang umuulan. Buti hindi sila nilagnat or nagkasipon hehehe.
Sinaktan ni Mela si Cory, At ininsulto ni Cory si Mela. Hindi masasaktan ni Mela si Cory kung hindi ininsulto ni Cory si Mela - Rico Yan (Dahil Mahal na Mahal Kita) Tongue twister lang Rico yan. Grade six when I saw this movie. Sabihin na lang natin na dito ko unang nakita yung potential ni Rico yan as an actor.Cinema one thank you for free viewing.
Oh land, land is ship that is too big for me. I don’t belong in there, this ship is my mother since from the beginning and when she dies I will die with her – 1900 (Legend of 1900) my top one movie of all time. Story ng isang lalaking pinanganak sa isang barko at ng bestfriend nya na umakayat sa barko. 1900 ang setup ng movie.I only saw the movie in HBO second year college summer vacation. It’s a so so movie sa umpisa pero after 20 minutes hindi nya ako pinatawa. I broke down in tears literally good thing that I’m watching this movie alone. This is the only movie na nagsurpass sa expectation ko. Pinaiyak nya ako ng todo.
Hi I just brought you a pair of heels, amm what’s your size again, sorry it’s 9 – Josh Hartnett (Wicker Park) i will give the credit to the mean girl. I love the romance between Josh and his Girlfriend here. Pero mas approve sakin yung acting nung kontrabidang babae kasi ginawa nya lahat para paghiwalayin sila in the end sila pa din. Huge and Superb acting yung girl na yun. Excuse me producers please bigyan nyo ng lead role yung girl na yun
Dad lying is bad, i read in a book – Matilda (Matilda)

No comments:

Post a Comment